วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"

เฟม ชวิน
ในขณะสุมหัวนั่งเล่าเรื่องผีกันอยู่ คุณรุจได้เล่าถึงเรื่องผีเด็กประจำคอนโด ที่คอยส่งเสียงออกมาหลอกหลอนประจำทุกค่ำคืน  จู่ๆก็มีเด็กผู้ชายคนนึงโผลมาทำเอาสมาคมขนหัวลุกถึงกับวงแตก แต่ที่ไหนได้ ดันเป็นเด็กที่หนีออกจากบ้าน นามว่า คิมหัน (เฟม ชวิน) แถมน้องสาวตัวดีที่ชื่อ ดารา (จีน่า ณิชาพัชร์) ดันแอบตามมาด้วยอีก ร้อนถึงทุกคนต้องตามหาพ่อแม่ของเด็ก ระหว่างนั้น ทุกคนจึงต้องผลัดกันเป็นพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น แต่ด้วยพฤติกรรมแปลกๆของเด็กสองคน ที่ชอบทำตัวเป็นผู้ใหญ่ก่อนวัยอันควร ทุกคนจึงต้องปวดขมับรับมือกับเด็ก2คนนี้


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 11 "ก็ฉันไม่ใช่เด็กและยังมาหาว่าฉันคนเนี้ยเป็นเด็กกะโปโล"


ผู้อัพโหลดวิดีโอ : AmSINGSING

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น