วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"

ดาราหนุ่มชื่อดัง เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ได้วิ่งหนีนักข่าวแล้วพลัดหลงเข้ามาที่คอนโดสวัสดีทวีสุข ทันในนั้น ยามรุจ ที่กำลังรักษาเวรยามอยู่ ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ฟาดไม้กระบองยามไปที่หัวดาราหนุ่มอย่างจัง พร้อมกับความดีใจที่จับโจรได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่เป็นยาม ระหว่างนั้น ชาวเกิร์ลแก๊ง ประกอบด้วย ต้นข้าว ธิดา ขวัญใจ และ คุณโฉม ก็มาพบเข้าพอดี ความรู้สึกบ้าดาราจึงเกิดขึ้น ชาวคอนโดเลยลงมติกันว่า จะไม่บอกดาราหนุ่มว่าเป็นใครมาจากไหน แต่จะให้ เป้ อารักษ์ พักอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ไปก่อนจนกว่าความจำจะกลับมา โดยแต่ละคนจะรับหน้าที่ดูแล ยามรุจจึงตั้งชื่อให้ชั่วคราวว่า "บัวลอย" และให้พักอยู่ห้องเดียวกับ โจ


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"


เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร ตอนที่ 28 "ฉันความจำเสื่อม"

ผู้อัพโหลดวิดีโอ : posshiiz

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น